Đồng phục lễ tân nhà hàng – khách sạn 13

580.000

Loại sản phẩm: Đồng phục
Đối tượng sử dụng: Công ty, cơ quan, văn phòng, quản lý, lễ tân, nhân viên văn phòng.
Khuyến mãi: Miễn phí thiết kế theo yêu cầu, miễn phí vận chuyển, chiết khấu 10% cho đơn  vị đặt hàng lần đầu.
Chất liệu: wool, tuytsi chun, kaki chun, …
Màu sắc: Đủ 40 màu cơ bản.

Vì sao bạn nên chọn
  • Chất vải CVC co dãn 4 chiều tạo sự thoải mái Chất vải CVC co dãn 4 chiều tạo sự thoải mái
  • Công nghệ sử lý vải hàng đầu, nhanh khô, chống nhăn khi giặt Công nghệ sử lý vải hàng đầu, nhanh khô, chống nhăn khi giặt
  • Miễn phí giao hàng cho đơn hàng trên 500k Miễn phí giao hàng cho đơn hàng trên 500k
  • Đổi trả miễn phí trong vòng 30 ngày nếu không hài lòng Đổi trả miễn phí trong vòng 30 ngày nếu không hài lòng
Miễn phí giao hàng
Miễn phí giao hàng
Cho đơn hàng 500k
Đổi trả miễn phí
Đổi trả miễn phí
Trong 30 ngày nếu không hài lòng
SALE10%
SALE10%
Giảm 10% cho đơn hàng đầu tiên(Nhập mã G10)
Chi tiết sản phẩm

Đặc điểm nổi bật:

Đồng phục lễ tân giữ vai trò quan trọng, thể hiện sự chuyên nghiệp của khách sạn bởi đây là bộ phận đại diện cho hình ảnh khách sạn, tiếp xúc trực tiếp với khách hàng. Những bộ đồng phục lễ tân khách sạn đẹp sẽ tạo ấn tượng tốt và lấy được thiện cảm của khách hàng ngay từ lần gặp đầu tiên.

Nhận thức được vai trò quan trọng đó, các mẫu đồng phục lễ tân khách sạn tại Anmac luôn được thiết kế dựa trên nhu cầu của khách với những nét đặc trưng riêng để đảm bảo sự độc đáo và khác biệt.

– Mẫu đồng phục lễ tân khách sạn mà Anmac giới thiệu được may theo kiểu dáng áo bell với họa tiết hoa văn truyền thống. Dáng áo dài tay hiện đại, cách pha phối màu đen, đỏ và đỏ đô hợp lý, tạo sự ăn nhập hài hòa.

– Thiết kế cổ trụ thời thượng, mẫu mã đơn giản, gọn gàng, không quá cầu kỳ, rườm rà toát lên sự chuyên nghiệp trong phong cách đồng phục.

– Bộ trang phục được may theo form dáng chuẩn, có độ vừa vặn nhất định nhưng vẫn ôm gọn cơ thể, tôn dáng tối đa mà không hề gây gò bó, khó chịu.

– Sản phẩm được may bằng chất vải cao cấp mềm mịn, thoáng mát, thấm hút mồ hôi hiệu quả và co giãn tốt tạo cảm giác thoải mái khi làm việc.

– Đường ly 2 bên ngay ngắn giúp định hình form áo tốt. Phối túi ở ngực tinh tế, tạo điểm nhấn hoàn hảo.

– Đường chỉ may cẩn thận, trau chuốt đến từng chi tiết, đạt chuẩn 5 mũi/cm giúp giữ dáng áo luôn đẹp, bền bỉ, chắc chắn.

Với nhiều mẫu mã, kiểu dáng phong phú, đa dạng đồng phục Anmac đảm bảo mang đến cho quý khách hàng những mẫu đồng phục lễ tân khách sạn trẻ trung, chất lượng và hợp thời trang nhất.

dong phuc le tan nha hang khach san 8 1

Đường chỉ may sắc nét, tinh xảo, form dáng chuẩn

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản sản phẩm đồng phục lễ tân khách sạn:

– Giặt tay hoặc giặt khô, tránh giặt máy hoặc dùng bàn chải quá cứng.
– Không giặt chung đồng phục quản lý khách sạn với các sản phẩm khác màu.
– Không sử dụng bột giặt có chất tẩy quá mạnh.
– Không phơi trực tiếp dưới thời tiết nắng gắt
– Ủi nhẹ sản phẩm trong nhiệt độ không quá 80 độ C

Nhà sản xuất: Công  ty TNHH ANMAC Việt Nam sản xuất trực tiếp bởi 200 công nhân lành nghề.

Tiêu chuẩn chất lượng: Hàng rõ nguồn gốc xuất xử theo ĐK KD số… Dây chuyền sản xuất khép kín từ khâu  nhập vải – kỹ thuật – cắt – may – in – thêu – hoàn thiện – xuất kho.  Đảm bảo chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn.

Thời gian may:

Số lượng sản phẩm (chiếc)Thời gian giao
0 – 10010 ngày
100 – 30015 ngày
300 – 50025 ngày
500 – 10.00030 ngày

Hướng dẫn đặt hàng:

–  Đặt hàng: Các hình thức đặt hàng  Email / Call.
–  Cung cấp thông tin yêu cầu/nhận thiết kế theo yêu cầu / Báo giá / Catalouge Vải / Hình Ảnh / Mẫu thực.
–  Trao đổi, chỉnh sửa, thống nhất thiết kế, giá thành và các điều khoản hợp đồng.
–  Ký HĐ – May mẫu

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH ANMAC VIỆT NAM

Hotline:   (04) 36 245 888 – (04) 36 249 888
0969.769.001-  0969.769.002 – 0969.769.003
Địa chỉ: Lô 5S- 18 KCN Làng Nghề Triều Khúc, Thanh Xuân, HN
Email: anmac.vn@gmail.com 

4 Lưu ý khi may đồng phục khách sạn

Bạn muốn khách sạn mình trở nên chuyên nghiệp và đẳng cấp? Bạn muốn khách hàng để lại ấn tượng tốt đẹp về khách sạn mà mình đang quản lý? Bạn muốn khách sạn mình mang một phong cách riêng, không lẫn với khách sạn nào khác được? Đơn giản thôi, có gì đâu. Bạn chỉ cần trang bị đồng phục khách sạn cho toàn bộ đội ngũ nhân viên các vị trí: lễ tân, bell, quản lý, phục vụ, buồng phòng, đầu bếp…Hôm nay, đồng phục Anmac xin gợi ý bạn vài lưu ý khi may đồng phục khách sạn.

1. Đồng phục bắt mắt mà vẫn lịch sự

Điều đầu tiên phải lưu ý đó là đồng phục khách sạn phải mang phong cách thời trang bắt mắt, gây được sự chú ý thiện cảm với người nhìn. Đồng phục nhân viên phải có logo đặc trưng riêng của khách sạn đó. Lễ tân có thể mặc áo dài, áo comple hoặc chiếc áo bà ba đằm thắm hay váy màu xinh xắn…(tùy theo phong cách Châu Âu, Châu Á hay Châu Mỹ mà khách sạn đó hướng đến).

2. Quần áo được ủi thẳng gon gàng

Cho dù bộ đồng phục có đẹp đi chăng nữa nhưng quan trọng hơn hết thì nhân viên phải luôn để quần áo ủi thẳng chỉnh tề, sạch sẽ và gọn gàng, các li cần được là phẳng phần cổ áo, tay áo tránh để nhăn nheo gây phản cảm với người đối diện.

Đối với nhân viên mặc vest cần lưu ý chọn áo sơ mi và caravat phù hợp, tránh màu sắc quá phô trương hay lòe loẹt. Đối với nhân viên phục vụ cần phải ăn mặc lịch sự mà vẫn thuận tiện, làm việc thoải mái, không gò bó. Nam nhân viên phải bỏ áo vò quần, nữ mặc váy cần chú ý độ dài của váy, không quá ngắn cũn cỡn hay hở hang vì đây là nơi làm việc cũng là bộ mặt của khách sạn chứ không phải sàn diễn thời trang để khoe chiều dài đôi chân.

3. Giày được đánh bóng sạch sẽ

Quần áo đồng phục quan trọng nhưng giày sạch sẽ cũng là phần quan trọng không kém. Giày phải được đánh bóng, lau chùi sạch sẽ, vớ cũng phải được lựa chọn màu sắc phù hợp.

4. Tránh đeo quá nhiều trang sức

Tránh đeo quá nhiều trang sức lỉnh kỉnh khi làm việc vì có thể gây cản trở hoặc không tốt cho thiện cảm khách hàng. Tuy nhiên, nếu muốn làm điệu bạn có thể quàng thêm khăn, nơ nho nhỏ nơi cổ áo sao cho phù hợp để tạo vẻ duyên dáng và thân thiện.

Lựa chọn đồng phục không nhất thiết phải có chuẩn mực cố định, tùy vào loại phong cách khách sạn mình hướng đến và nhiều yếu tố khác nữa. Khi đã lấy được thiện cảm khách hàng từ cái nhìn đầu tiên thì đã chiến thắng được một phần, tuy nhiên cần chú ý đến phong cách phục vụ như dáng đi cho tới lời nói, cử chỉ.

giới thiệu giới thiệu

Nhận báo giá