Mẫu đồng phục nhân viên khách sạn 5 sao

Khi nhìn vào mẫu đồng phục nhân viên khách sạn 5 sao, bạn sẽ cảm nhận được ngay sự chuyên nghiệp, đẳng cấp. Đây là điều mà các khách sạn nhỏ không thể nào có được.

Đã bao giờ bạn tò mò rằng khách sạn 5 sao khác gì so với khách sạn 2, 3 sao? Xin thưa, để trở thành một khách sạn tầm cỡ 5 sao, phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Và việc xây dựng hình ảnh, quảng bá thương hiệu qua mẫu dong phuc khach san cho nhân viên cũng là điều bắt buộc phải chú trọng.
Khi bước chân đến khách sạn 5 sao, điều đầu tiên  bạn có thể nhận thấy không phải là chất lượng căn phòng mà chính là thái độ phục vụ của nhân viên. Từ sảnh đón khách, quầy check in, khu vực ngồi chờ…tất cả đều có nhân viên hướng dẫn và phụ trách.
Và thông thường, bạn sẽ dễ dàng có cảm tình và ấn tượng hơn hẳn nếu nhân viên có thái độ phục vụ nhã nhặn, lịch sự. Cùng với đó là bộ đồng phục tinh tế, toát lên sự đẳng cấp đến ngỡ ngàng.
Sau đây là một vài mẫu đồng phục khách sạn đẹp, được áp dụng nhiều trong các khách sạn 5 sao.

Sơ mi và gile tối màu

Mẫu đồng phục nhân viên khách sạn này khá đơn giản, nhưng lại rất được yêu thích. Lí do vì nó toát lên được sự sang trọng, thanh lịch, nhã nhặn cho người mặc.
Nhà thiết kế đã rất tinh tế khi kết hợp áo sơ mi ngắn tay có thắt nơ ở cổ với áo gile tối màu và chân váy. Điểm nhấn của bộ đồng phục đó chính là phần nơ ở cổ, hai đường viên bên cổ áo và hàng cúc nổi bật.
dong phuc ao gile nu cong so i 041 1
Áo gile tối màu kết hợp với áo sơ mi trắng tạo nên đồng phục quản lý khách sạn
Áo dài tay đen nhấn các chi tiết
Đây cũng là mẫu đồng phục khách sạn khá được ưa chuộng. Màu sắc chính của bộ đồng phục này là đen, được nhấn nhá, tô điểm thêm với các chi tiết ở cổ áo, tay áo, túi áo.
Với nữ giới, đồng phục có thêm chi tiết cổ xéo màu vàng kim, hàng cúc cùng đường viền ống tay áo. Sự kết hợp giữa hai màu sắc này được cho là khá khéo léo và làm nên sự đẳng cấp cho bộ đồng phục.
le tan 06
Mẫu đồng phục dành cho lễ tân khách sạn
Với nam giới, áo được nhấn nhá bằng chi tiết viền túi bên ngực trái cùng đường viền áo chạy dọc xuống.
Trên đây chỉ là hai mẫu đồng phục nhân viên khách sạn để bạn tham khảo về hình dáng, mẫu mã. Về màu sắc, bạn có thể áp dụng màu của logo hay màu đặc trưng của khách sạn.
Điều quan trọng tiếp theo bạn cần làm đó là tìm một địa điểm may đồng phục uy tín, chất lượng để “hô biến” mẫu đồng phục thành sự thật.