Đồng phục nhân viên quán cafe ở các nước phương Tây có gì đặc biệt?

Đồng phục cho nhân viên quán cafe ở các nước phương tây đặc biệt ở phong cách, xu hướng và cách phối đồ. Khiến người phục vụ thêm năng động và rất chuyên nghiệp.

 

Thời trang đồng phục cho nhân viên quán cafe đã xuất hiện từ rất lâu và chiếm được thiện cảm lớn của nhiều người. Những trang phục này cũng là niềm cảm hứng cho học hỏi của các nhà thiết kế đồng phục quán cafe cũng như chủ quán cafe trong nước.
Vậy dong phuc nhan vien quan cafe nước phương Tây có gì đặc biệt?
1. Đặc biệt về màu sắc
Màu sắc đồng phục quán cafe ở nước ngoài rất phong phú và tươi mới. Họ không thiên về bất kì màu sắc nào và cũng không sợ bất kì màu nào. Xanh, đỏ, tím, vàng… hầu hết các màu sắc nổi bật đều được sử dụng.
Điểm đặc biệt nhất là màu áo đồng phục quán cafe. Các nhân viên quán cafe ở: Anh, Pháp, Mỹ đều được trang bị những chiếc áo màu rực rỡ, khá bắt mắt.
214 1
Đồng phục nhân viên quán cafe ở phương Tây kiểu dáng mới mẻ, độc đáo
2. Đặc biệt về phong cách
Điểm nổi bật và đáng học hỏi nhất trong đồng phục cho nhân viên quán cafe các nước phương tây phải kể đến đó là phong cách. Đúng như cách sống cởi mở của người dân phương tây, đồng phục của họ cũng vậy, rất hiện đại và phóng khoáng.
Sự phóng khoáng thể hiện ở:
Sự tối giản trong mọi chi tiết: Các chi tiết trên trang phục không quá nhiều nhưng lại tạo cảm giác đầy đủ. Khiến người phục vụ trở nên nhanh nhẹn và chuyên nghiệp.
Size: bất kể là nhân viên phục vụ mập hay ốm thì đồng phục họ mặc cũng hơi rộng một chút, không bó sát không tạo cảm giác khó chịu.

Thêm vào đó, những người phương tây có vóc dáng cao hơn một chút nên cảm giác mọi thứ họ mặc đều khá vừa vặn và đẹp mắt.

Cách phối trang phục: không mãi một tông màu: quần đen, chân váy đen hoặc tối màu cũng với áo đồng phục quán cafe màu nổi bật. Đồng phục cho nhân viên quán cafe các nước phương tây có thể sử dụng quần với bất kì màu nào. Miễn là chúng hài hòa và không khiến bộ đồng phục trở nên lố bịch, xấu xí, quá lố. Thường thì nhân viên quán cafe phương tây sẽ mặc độ bộ kiểu như: quần trắng, áo trắng, quần tím, áo tím…
Đó là những điểm đặc biệt của đồng phục cho nhân viên quán cafe các nước phương tây. Ngoài ra nếu bạn đọc chịu khó quan sát thì sẽ có những nét đặc biệt khác.
Có thể bạn muốn xem thêm về đồng phục quán cafe và những đặc điểm của chúng.