Phần mềm thiết kế đồng phuc áo phông lớp cực hay

Nhiều bạn sẽ vất vả trong việc tìm kiếm phần mềm để thiết kế áo lớp, ANMAC Việt Nam xin giới thiệu với các bạn một phần mềm thiết kế áo lớp khá đơn giản (Ngoài ra, nếu biết sử dụng, các bạn nên thiết kế bằng Corel hoặc AI để đạt được chất lượng tốt nhất)

Hoặc đơn giản nhất các bạn gửi ý tưởng cho ANMAC Việt Nam, với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ làm các bạn hài lòng nhất
Cực dễ dàng để thế kế áo lớp, áo đồng phục lớp với phần mềm thiết kế
Trước tiên các bạn download phần mềm AAA Logo tại đây nhé! Đây là phần mền Portable chỉ cần down về giải nén là tự chạy (không cần cài, rất tiện), có thể thiết kế được nhiều logo rất đẹp..
Chẳng cần phải biết  Photoshop hay chương trình thiết kế “pro” nào. AAA Logo sẽ biến bạn thành một “chuyên gia” trong việc thiết kế logo chỉ với vài thao tác nhỏ thôi đấy!
dong phuc ao phong thun lop071 1
Đồng phục áo phông lớp được thiết kế bởi những phần mềm đơn giản
Các bước để thiết kế áo lớp, áo đồng phục lớp với phần mềm thiết kế
Bước 1: Bạn chọn một mẫu logo có sẵn trong gallery nhé (có hàng trăm mẫu các bạn tha hồ lựa chọn nhé). Từ những mẫu này, bạn sẽ chế ra logo của riêng mình.
Bước 2: Bạn “sửa sang” một lúc cho logo phù hợp với sở thích của mình. Đầu tiên, bạn hãy click vào hình trên logo có sẵn mà bạn muốn thay đổi, rồi chọn hình bạn thích ở ô Shape bên trái. Có hàng nghìn mẫu dong phuc ao phong lop có sẵn cho bạn lựa chọn. Bạn chỉ cần có khiếu một chút thôi để chọn ra được mẫu logo ưng ý nhất mà thôi.
Sau đó là đến “tiết mục” chọn chữ cho “tông xuyệt tông” với logo. Bạn click vào chữ trong phần mềm thiết kế áo lớp, chọn Text rồi trong ô này, gõ chữ như ý bạn muốn là xong rồi ná!
phần mềm thiết kế áo lớp
Bạn có thể thay đổi kích thước, màu sắc, kiểu chữ hay các effect đặc biệt khác. Các ấy cứ mày mò một lúc ở phần Images, Text, Shape, Effect, Gradient, Colors
Chú ý cách lấy được ảnh:
Các bạn cứ tạo logo tùy theo ý mình thích, khi tạo logo xong rùi thì các bạn dùng phần mềm chụp màn hình chụp nó lại, mình dùng phần mềm này có thể chụp tùy ý chỗ trên màn hinh nè rất tuyệt, cần hỏi gì các bạn cứ liên hệ với ANMAC Việt Nam, chúng tôi sẽ hướng dẫn tận tình cho các bạn.
Chúc các bạn thiết kế đựợc chiếc áo lớp thật đẹp và độc!